เดินทางกลับบาหลีอีกครั้ง : Ubud_2010, Bali.

28 เม.ย. 2553 อีกครั้งกับการเดินทางมายังเมืองในฝัน เปรี้ยวตื่นตี ๓ เตรียตัวเรียบร้อย ก็มุ่งหน้าไปสนามบินสุวรรณภูมิ ถึงสนามบินเวลากำลังดี ตี ๔ กว่า เช็คอินที่เคาน์เตอร์สายการบินหางแดง เพื่อมุ่งหน้าไปยังบาหลี ครั้งนี้เตรียมการอย่างดี หุหุ ได้เวลาขึ้นเครื่องก็สลบเมือบเลยคะ ง่วงนอนมากๆ

เวลา 11.30 เดินทางถึงสนามบินมุมลาไล บาหลี อินโดนีเซียอย่างปลอดภัย แล้วก็เดินทางต่อไปยังอูบุด

เวลา 13.30 เดินทางมายังอูบุดจุดหมายของการเดินทางครั้งนี้ ด้วยรถประจำทาง ค่าโดยสาร 55000 รูปี

วันที่เปรี้ยวมาถึง ๑ ดอลล่าร์ 8900 รูปี สังเกตดูนักท่องเที่ยวไม่มาก อาจเป็นเพราะสนามบินที่ยังปิดอยู่ในบางเมืองในยุโรป
เวลา 15.00 เดินทางถึงอูบุค เดินหาที่พัก ซึ่งยังมั่นใจว่าเราจะพักที่เดิม คือที่ เดวี่ อายุน ซึ่งเปรี้ยวพักเมื่อคราวที่แล้ว สามารถหาข้อมูลได้ที่ลิงค์ข้างล่างคะ

ดีใจมากเราเดินมาเจอเพื่อนเก่าอย่างอากุง อากุงเชิญเราไปทานอาหารที่บ้านวันเสาร์ที่จะถึงด้วย เพื่อจะได้เยี่ยมครอบครัวใหญ่ของอากุง อิอิ

30 เม.ย. 2553 วันนี้เช่ามอเตอร์ไซด์จากอากุงเพื่อเดินทางเที่ยวรอบอูบุด เวลานี้ที่บาหลีอากาศดี ลมสบาย มองไปทางไหนเขียวไปหมด เราเดินทางออกจากอูบุดเพียง ๒๐ กม.เท่านั้น ก็เดินทางกลับ
แต่ได้หาข้อมูลการเดินทางไปยังลมบก ( Lombok )ไว้แล้ว แล้วจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะคะ วันนี้เอาภาพมาฝากก่อน สวัสดีคะ

4 comments:

1. หลวงพี่คิดว่าหายไปไหนมาสบายดีนะ เล่าเรื่องยาวๆหน่อยได้ไหม

ReplyDelete
  2. ไปเที่ยวบาหลีอีกแล้วนะค่ะ ภาพสวยดี

3. Thanks My friends;)))

I love Bali and I would like to discover more and more about this country.