พักผ่อนบาหลีที่ชายหาดกูตา : Kuta, Bali.

การเดินทางเริ่มต้นอย่างฉุกละหุก ลืมโน่นลืมนี่จนน่าปวดหัว เตรียมตัวเรียบร้อยนั่งรอรถแท็กซี่จากศูนย์ 1681 ที่หน้าบ้าน เวลาดีตี 5.00 พอดิบพอดี เมื่อรถแท็กซี่มาถึงก็ขนข้าวของขึ้นรถเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ สายการบินที่ใช้ในการเดินทางครั้งนี้ก็เหมือนเดิมคะ ไทยแอร์เอเซีย เมื่อจัดการเช็คอินเรียบร้อยก็เดินเข้ามาด้านใน มีแสงไฟสลัวได้บรรยากาศน่ากลัวอีกแบบ ยังไม่ค่อยมีผู้โดยสารมากเท่าไร เที่ยวบินนี้คือ กรุงเทพ-บาหลี เวลา 7.30 น. นั่งหลับสักพักก็ได้เวลาเดินทาง สภาพอากาศโอเคใช้ได้

นั่งเครื่องมาถึงบาหลีเวลาน่าจะประมาณ 11.30 น. เปรี้ยวลืมดูเวลาไปซะสนิทเลยคะ ปรับเวลาที่นาฬิกาเรียบร้อยตั้งแต่กรุงเทพ เวลาที่บาหลีเร็วกว่าเมืองไทย 1 ชม. จากนั้นก็เดินทางไปชายหาดกูตา ( Kuta ) ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากสนามบินเพื่อหาที่พัก ที่พักที่บาหลีไม่ต้องห่วงเลยคะมีเยอแยะ เปรี้ยวไม่ได้ทำการจองล่วงหน้าใดๆ เดินหาเอาเอง

Kuta ก็เป็นชายหาดที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากหาดนึงบนเกาะบาหลี นักท่องเที่ยวที่มาที่นี่นิยมมาเล่น surf กันคะ แต่สำหรับเปรี้ยวแล้วไม่ค่อยชอบที่นี่เท่าไหร่เพราะออกจะพลุกพล่านมากไปหน่อย

ภาพไม่ค่อยสวยคะ อากาศไม่ค่อยดี

นั่งดูเค้าเล่น surf อาจเล่นเป็นมั้งจัง

ยืนยันได้ว่า surf เป็นที่นิยมขนาดไหน ขนาดแมคโดนัลด์ยังเล่นเลยคะ เก๋ไก๋ใช่เล่น

กูตายามค่ำคืน จากกูตาก็สามารถเดินทางยัง Pura Luhur Uluwatu ที่เปรี้ยวเดินทางไปเมื่อปีที่แล้วคะ

4 comments:

1. To wstawanie w środku nocy jest męczące.

ReplyDelete
  2. สบายดีนะโชคดีปีใหม่ มีความสุขดีที่ไม่เบียดเบียนคนอื่นขอให้ทำเถอะแล้วสักวันหนึ่งสิ่งเหล่าจะกลับมาตอบสนองเรา บาหลีนี้สวยดีนะเดี่ยวมีโอกาสจะไปสักวัน รักษาสุขภาพ

3. ขอบคุณที่มาเยี่ยมคะ ขอบคุณสำหรับคำอวยพรด้วยคะ สาธุ

4. ชอบภาพแมคฯเล่น surf จังไม่เคยเห็น น่ารักดี