ตลาดนัดสวนจตุจักร ; Chatuchak Weekend Market, Bangkok.

เอาโพสต์เดินเที่ยวตลาดนัดสวนจตุจักรมาฝากคะ เปรี้ยวชอบเดินจตุจักรโครงการ 1 คะ อยู่ตรงข้ามกับตลาดอตก. คะ เปรี้ยวจะไปเดือนละ 2 ครั้งเพราะบ้านอยู่ไกล ส่วนใหญ่ก็มาหาหนังสือเก่าๆ ของกระจุกกระจิก น่ารักๆ เสื้อผ้าบ้างบางครั้ง เพราะที่นี่ถ้าตาดีๆ สามารถหาของดีราคาถูกได้คะ ผู้หญิงนักช้อปทั้งหลายต้องทราบดี แถมบางคนต้องมีร้านประจำอยู่ที่นี่อย่างแน่นอน










ไอศครีมอร่อยมาก มีมะพร้าวอ่อนด้วย ถ้วยไอศครีมเป็นกะลามะพร้าวค่ะ เก๋ไก๋ ใครมาลองแล้วบ้างจ้า




เราก็เป็นขาประจำร้านนี้เลย สินค้าก็เป็นของเก่าและของใหม่จากธิเบตและเนปาลคะ ที่เปรี้ยวชอบมากจะเป็นพวกลูกปัดเก่าๆ ,จี้ห้อยคอจากเนปาลคะ




ร้านนี้ก็ขายเฟอร์นิเจอร์สไตล์พม่า ดูขลังดีน่าจะเป็นของใหม่ค่ะ แต่ถ้าเป็นของเก่า คนซื้อก็ต้องภาวนาไม่ให้เจ้าของมาทวงคืน อิอิ




ที่จตุจักรมีร้านค้าทั้งหมด 8000 ร้านค้าเยอะมาก เปรี้ยวลองหาข้อมูลจากวิกีพีเดียคะ จึงไม่แปลกใจว่า เปรี้ยวเดินไม่เคยทั่วเลยคะ เดินถึงครึ่งรึยัง ยังไม่แน่ใจเลย ^_^



El mercado de fin de semana de Chatuchak en Bangkok es el mercado más grande en Tailandia. El mercado ofrece una amplia variedad de productos incluso artículos domésticos, ropa, artesanías tailandesas, artefactos religiosos, coleccionables, alimentos, y animales vivos.

5 comments:

  1. Olá Bonita(^-^)

    Agora também posso ler teu hermoso blog.
    Beijos e boa semana♥

    ReplyDelete
  2. สมัยก่อนยังไม่เจริญนะที่นี้ แต่เดี๋ยวนี้เจริญดีนะ น่าไป และมีนักท่องเที่ยวไปเยอะมากนะ

    ReplyDelete
  3. @หลวงพี่
    ขอบคุณมากคะที่มาเยี่ยม คนเยอะมากคะทั้งไทยและชาวต่างชาติเลย บางครั้งไปเกิดอาการเมาคน^_^ ตาลาย อิอิ

    ReplyDelete